CKTC cung cấp dịch vụ thành lập công ty và thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH một thành viên tại Việt Nam. Ngoài ra, CKTC còn cung cấp dịch vụ báo cáo thuế tại Hồ Chí Minh, Long An, Bình Dương, Đồng Nai, Bình Thuận, Bà Rịa Vũng Tàu.
Thành phần hồ sơ thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH một thành viên:
1 – Thông báo về việc thành lập văn phòng đại diện công ty tnhh một thành viên (do người đại diện theo pháp luật của doanh nghiệp);
2 – Quyết định bằng văn bản về việc thành lập văn phòng đại diện công ty tnhh một thành viên của chủ sở hữu công ty hoặc Hội đồng thành viên hoặc Chủ tịch công ty;
3 – Bản sao hợp lệ quyết định bổ nhiệm người đứng đầu văn phòng đại diện công ty tnhh một thành viên – thành lập VPĐD;
4 – Bản sao hợp lệ một trong các giấy tờ chứng thực cá nhân còn hiệu lực của người đứng đầu văn phòng đại diện:
4.1 – Cá nhân có quốc tịch Việt Nam: Chứng minh nhân dân hoặc hộ chiếu.
4.2 – Cá nhân có quốc tịch nước ngoài: Giấy đăng ký tạm trú do cơ quan có thẩm quyền của Việt Nam cấp, Giấy phép lao động và Hộ chiếu.
5 – Mục lục hồ sơ (ghi theo thứ tự);
6 – Bìa hồ sơ thành lập văn phòng đại diện công ty tnhh một thành viên (bằng bìa giấy mỏng hoặc nylon cứng không có chữ sử dụng cho mục đích khác);
7 – Tờ khai thông tin người nộp hồ sơ.
Chi phí thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH một thành viên tại Hồ Chí Minh:
– Phí dịch vụ thành lập văn phòng đại diện: 500.000đ
– Lệ phí cấp giấy phép và mã số thuế: 50.000đ
– Phí khắc dấu tròn và thông báo mẫu dấu văn phòng đại diện: 400.000đ
Thời gian thành lập văn phòng đại diện tại Hồ Chí Minh của công ty TNHH một thành viên:
– 03 ngày làm việc.
Khi thành lập văn phòng đại diện công ty – thành lập VPĐD công ty tại CKTC quý khách không đi lại nhiều mà mọi công việc sẽ được chuyên viên của CKTC đến tận nơi để hỗ trợ và ký hồ sơ.
Xem thêm:
Thành lập văn phòng đại diện doanh nghiệp tư nhân
Thành lập văn phòng đại diện công ty TNHH hai thành viên trở lên
Thành lập văn phòng đại diện công ty cổ phần